Mô tả công việc

1. Nhân sự:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
2. Hành chính
- Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành về Hành chính văn phòng, QTKD, Luật.
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Khả năng quản lý tốt.
- Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban.
- Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị

Yêu cầu hồ sơ

- Lý lịch tự thuật về quá trình và kinh nghiệm công tác
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang công tác (thời điểm xác nhận trong vòng 3 tháng gần đây)
- Giấy khai sinh
- Đơn xin tuyển dụng
- Bản sao CMND
- Giấy chứng nhận sức khoẻ
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan (có công chứng)
- 2 Ảnh 3x4

Phúc lợi công việc

* Lương chính: Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + các loại phụ cấp.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 368 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Ấp 2, Xã Tiến Thành, Thị Xã Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2018

Nơi làm việc
Bình Phước

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư - Bất Động Sản Thành Phương - Chi nhánh Bình Phước
Nộp đơn